Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

CÁNH CỬA ƠN PHƯỚC THÁO RA



Cánh Cửa Ơn Phước Tháo Ra

Ta sẽ ban phước cho người nào chúc phước ngươi, rủa sả kẻ nào rủa sả ngươi; và các chi tộc nơi thế gian sẽ nhờ ngươi mà được phước — Sáng thế ký 12:3 

Ân tứ của Đức Chúa Trời đến trong mọi hình dạng và kích cỡ. Đôi khi chúng đến dưới hình thức một sự kiểm tra bất ngờ, và các lần khác trong hình thức chữa lành. Ai nấy đều muốn được nhuần gội với nhiều ơn phước của Đức Chúa Trời, nhưng không phải ai cũng biết làm sao để được như thế đâu. Đâu là chìa khóa mở ra hai cánh cửa ưu ái của Đức Chúa Trời đây?

Sáng thế ký 12 cung ứng cho chúng ta câu trả lời. Đức Chúa Trời phán cùng Áp-ra-ham: Ta sẽ ban phước cho người nào chúc phước ngươi, rủa sả kẻ nào rủa sả ngươi; và các chi tộc nơi thế gian sẽ nhờ ngươi mà được phước”. Đức Chúa Trời đưa ra câu trả lời rất rõ ràng. Người nào chúc phước cho người Do-thái sẽ được ban thưởng với nhiều ơn phước.

Ở đây tại The Fellowship [Hội Thông Công], chúng ta đã nhìn thấy thể nào Đức Chúa Trời giữ đúng lời hứa của Ngài. Chúng tôi đã nhận được vô số lá thư gửi từ những người chọn biếu tặng cho dân sự của Đức Chúa Trời và rồi bản thân họ cũng được phước mà không lý giải được. Đây chỉ là một trường hợp về nhiều câu chuyện mà chúng tôi đã nhận được:

Jay và Jo Anne là một cặp vợ chồng rộng lượng, họ thích bố thí theo cách khôn ngoan. Sau khi nghe nói về The Fellowship, họ quyết định dành một số tiền mà họ muốn đóng góp — đủ để một người Do-thái trở về quê hương cho từng thuộc viên trong gia đình. Thế rồi, thật bất ngờ, Jay và Jo Anne nhận được bốn ngân phiếu trong cùng một ngày. Nhưng phần tuyệt vời nhất, ấy là khi họ cộng lại hết số tiền đó, thì đấy chính xác là số tiền mà họ đã lên kế hoạch dâng hiến!

Jay nói: “Thật là rõ ràng, Đức Chúa Trời muốn chúng ta dâng hiến cho dân Do-thái”. Và đấy mới chỉ là phần khởi đầu của “sự chúc phước” mà Đức Chúa Trời đã dàn xếp giữa những người Do-thái nghèo khổ, tổn thương cùng Jay và Jo Anne. Hai vợ chồng này đã dâng hiến cho mọi phương diện chức vụ của The Fellowship – từ hộp thực phẩm, đến trại trẻ mồ côi, để đưa người Do-thái trở lại xứ Israel. Jay chia sẻ những gì đã xảy ra kế đó.
Ông nhớ lại: “Một cánh cửa ơn phước tháo chảy ra cho gia đình chúng tôi trong một thời gian rất ngắn. Con cái trưởng thành của chúng tôi nhận được tiền lương tăng, cháu nội của chúng tôi bị dị ứng thực phẩm nghiêm trọng đã được chữa lành, và nhiều sự chữa lành thuộc linh và tình cảm khác đã diễn ra ngay lập tức và kéo dài trong gia đình của chúng tôi”.
Chúng tôi trông cậy vào The Fellowship rằng bạn sẽ được cảm thúc bởi câu chuyện của Jay và Jo Anne. Như Kinh Thánh nhắc cho chúng ta nhớ: Đấng phù hộ Y-sơ-ra-ên chẳng nói dối, và không ăn năn (I Sa-mu-ên 15:29). Đức Chúa Trời không đi ngược lại với Lời của Ngài. Những gì Đức Chúa Trời phán trong Sáng Thế Ký 12 là sự thật cho đến đời đời! Người nào chúc phước cho dân Do-thái và Nhà nước Israel chắc chắn bản thân họ sẽ tận hưởng nhiều ơn phước lành lớn lao.

The Fellowship bảo đảm đem lại nhiều ơn phước cho dân Do-thái trong từng cách thức. Hãy xem website của chúng tôi và kiểm tra nhiều cơ hội của chúng tôi giúp đỡ những ai đang có cần. Hãy hiệp cùng chúng tôi trong việc đem ơn phước đến Israel, và bạn sẽ thấy rằng bạn đang thưởng thức nhiều ơn phước của Đức Chúa Trời nữa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét