Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

RA HỎI CÁI CHẾT THUỘC LINH


Ra Khỏi Cái Chết Thuộc Linh

“Hỡi dân ta, các ngươi sẽ biết ta là Đức Giê-hô-va, khi ta đã mở mồ mả các ngươi, và làm cho các ngươi lại lên khỏi mồ mả (Êxêchiên 37:13)

Thật đúng như vậy: người nào nhận lãnh sự sống lại từ kẻ chết chắc chắn phải công nhận bàn tay của Chúa trong một sự sống lại như thế. Đây là sự thay đổi quan trọng nhất và đáng chú ý nhất trong mọi sự thay đổi mà một người có thể nếm trải – được đem ra khỏi mồ mả của cái chết thuộc linh và được làm cho vui mừng trong sự sáng và sự tự do của đời sống thuộc linh. Không ai có thể làm việc này trừ ra Đức Chúa Trời hằng sống, là Chúa và là Đấng ban sự sống.

A, tôi ư! Tôi nhớ rõ lắm khi tôi đang nằm trong trũng đầy xương khô, khô như bất kỳ trũng nào trong số đó! Phước thay là ngày khi ân điển rời rộng và uy quyền sai người của Đức Chúa Trời đến nói tiên tri về tôi! Nguyện vinh hiển qui về Đức Chúa Trời vì sự khuấy đảo mà đạo đức tin tạo ra giữa vòng những bộ xương khô. Còn phước hạnh hơn nữa là hơi sống thiên thượng từ bốn hướng gió đã làm cho tôi ra sống! Giờ đây, tôi biết rõ Thánh Linh năng động của Đức Giêhôva hằng sống. Quả thật Giêhôva là Đức Chúa Trời hằng sống, vì Ngài làm cho tôi ra sống. Đời mới của tôi ngay cả trong chỗ buồn rầu và trăn trở của nó là bằng chứng rõ ràng cho tôi thấy rằng Chúa có thể làm cho chết và làm cho sống. Ngài là Đức Chúa Trời duy nhất. Ngài là mọi sự bao la, giàu ơn, và vinh hiển, và linh hồn sống động của tôi tôn vinh Ngài là Đấng Ta Là vĩ đại. Mọi sự vinh hiển qui về danh thánh của Ngài! Tôi còn sống chừng nào tôi sẽ ngợi khen Ngài chừng nấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét