Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

KẺ THÙ CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI SẼ SẤP MÌNH XUỐNG


Kẻ Thù Của Đức Chúa Trời Sẽ Sấp Mình Xuống

Khi nào ta tra tay vào xứ Ê-díp-tô mà rút dân Y-sơ-ra-ên ra khỏi giữa vòng người Ê-díp-tô, thì họ sẽ biết ta là Đức Giê-hô-va (Xuất Êdíptô ký 7:5)

Thế giới bất kỉnh rất là khó dạy. Ai-cập không nhìn biết Đức Giê-hô-va và do đó dám lập lên các hình tượng của mình và thậm chí lên tiếng hỏi: "Đức Giê-hô-va là ai?" Tuy nhiên, Đức Giê-hô-va muốn phá vỡ tấm lòng kiêu ngạo, dù họ muốn hay không. Khi sự phán xét của Ngài sấm sét trên đầu của họ, làm tối đen bầu trời của họ, phá hủy mùa màng của họ, và giết con trai của họ, họ bắt đầu phân biệt đâu là sức mạnh của Đức Giê-hô-va. Sẽ có những việc như vậy được làm trên đất cũng như sẽ khiến cho những kẻ chỉ trích phê phán đến với hai đầu gối của họ. Chúng ta đừng nao núng vì cớ sự phạm thượng của họ, vì Chúa sẽ lo liệu cho danh xưng của Ngài, và Ngài sẽ làm như vậy với một tư thế đầy năng quyền.

Sự cứu rỗi của tuyển dân Ngài là một phương tiện mạnh mẽ khác làm cho Ai-cập nhìn biết rằng Đức Chúa Trời của Israel là Đức Giê-hô-va, Đức Chúa Trời hằng sống và chơn thật. Không một người Israel nào ngã chết bởi bất kỳ một nạn dịch nào. Không một dòng dõi được chọn nào bị nhấn chìm ở Biển Đỏ. Mặc dù vậy, sự cứu rỗi của kẻ được chọn và sự vinh hiển chắc chắn của những người tin Chúa đích thực sẽ làm cho các cố chấp nhất nơi kẻ thù của Đức Chúa Trời phải công nhận rằng Đức Giê-hô-va, Ngài Đức Chúa Trời.

Ồ, quyền phép thuyết phục của Ngài sẽ được Thánh Linh Ngài ban ra trong việc rao giảng Tin lành, cho đến chứng mọi dân tộc phải sấp mình xuống nơi danh của Chúa Jêsus và gọi Ngài là Chúa!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét